Latest Movie :

ดูหนังออนไลน์ : Hercules (2014) เฮอร์คิวลีส [Zoom เสียงไทยโรง]


ตัวอย่าง


เรื่องย่อ
     ดาว (ดเวย์นจอห์นสัน) เป็นผู้นำของกลุ่มทหารรับจ้างที่ประกอบไปด้วยหอกควงผู้เผยพระวจนะ Amphiaraus (เอียนแมคเชน), มีดขว้างปาขโมย Autolycus (รูฟัสซีเวลล์), นักรบดุร้าย Tydeus (Aksel Hennie), อเมซอนยิงธนูอะตา (อิงกริด Bolso Berdal) และเล่าเรื่องหลานชายของเขา Iolaus (รีซริตชี่) ดาวว่าเป็นบุตรชายคนที่ demigod ของซุสที่เสร็จสมบูรณ์ในตำนานสิบสองแรงงานเพียงเพื่อจะถูกหักหลังโดยเฮร่าคนขับรถเขาบ้าและทำให้เขาต้องฆ่าภรรยาของกา (Irina Shayk) ของเขาและลูก ๆ ของพวกเขาในระหว่างการเยือนกษัตริย์ Eurystheus (โจเซฟ Fiennes) ดาวได้ปฏิเสธตั้งแต่ซุสและเลือกที่จะมีชีวิตอยู่เป็นมนุษย์และมีการทรมานด้วยวิสัยทัศน์ของเซอร์เบอรัส

     วันหนึ่งดาวและคนของเขาได้รับการทาบทามให้ Ergenia (รีเบคก้าเฟอร์กูสัน) ในนามของพ่อของเธอลอร์ด Cotys (จอห์นเฮิร์ต) ที่ต้องการดาวการฝึกอบรมกองทัพของเทรซที่จะปกป้องอาณาจักรจากขุนศึกโหดร้าย Rheseus (โทเบียส Santelmann) . เฮอร์คิวลิยอมรับหลังจากที่เขาและคนของเขามีให้น้ำหนักของเขาในทองและวงยินดีที่จะเทรซโดยกษัตริย์ Cotys และทั่วไป Sitacles (ปีเตอร์มูลลาน) ผู้นำของกองทัพธราเซียน หลังจากการฝึกอบรมกองทัพดาวและคนของเขานำพวกเขาเข้าสู่การต่อสู้กับป่าเถื่อนท้องถิ่นเป็นการทดสอบความแข็งแรงของพวกเขา หลังจากที่ป่าเถื่อนจะแพ้ดาวและ Sitacles เผชิญหน้า Rheseus และทหารเชื่อว่าจะเป็นเซนทอร์ของเขา แต่พิสูจน์แล้วว่าเร็ว ๆ นี้จะชายบนหลังม้า Rheseus จะพ่ายแพ้และถูกนำตัวกลับไปที่เทรซเป็นนักโทษที่เขาถูกทรมานและอับอาย สังเกตเห็นว่า Ergenia ได้เอาสงสารเขาเฮอร์คิวลิ confronts ของเธอและพบ Rheseus เป็นเพียงการตอบโต้กับพระเจ้า Cotys 'ความพยายามในเชิงรุกที่จะขยายอาณาจักรของเขาและแม้ว่า Ergenia ไม่เห็นด้วยกับวิธีการของเขาเธอปฏิบัติกับพวกเขาเพื่อประโยชน์ของ ลูกชายของเธอเรียสทายาทพระเจ้า Cotys 'สู่บัลลังก์

     หลังจากที่ได้รับรางวัลของพวกเขาเป็นทหารรับจ้างพร้อมที่จะออก แต่ดาวตัดสินใจที่จะอยู่ข้างหลังเพื่อหยุด Cotys และทั้งหมด แต่ออโทลิคัเลือกที่จะทำตามเขา แต่พวกเขาจะสู้และถูกจับโดย Sitacles และคนของเขา ในขณะที่ถูกล่ามโซ่, ดาวกำลังเผชิญหน้าโดยกษัตริย์ Eurystheus ที่อยู่ในลีกกับพระเจ้า Cotys และเผยให้เห็นว่าเขาวางยาดาวคืนครอบครัวของเขาเสียชีวิตดูว่าเขาเป็นภัยคุกคามต่ออำนาจของเขา เฮอร์คิวลิครอบครัวในความเป็นจริงที่ถูกฆ่าตายโดยสามหมาป่าดุร้ายส่งโดย Eurystheus ผลในการดาว 'ภาพหลอนคงที่ของเซอร์เบอรัส เมื่อคำสั่งพระเจ้า Cotys Ergenia จะดำเนินการสำหรับการทรยศของเธอดาวได้รับการสนับสนุนโดย Amphiaraus ที่จะโอบกอดโชคชะตาของเขาและพักฟรีในเครือของเขาประหยัด Ergenia และฆ่าหมาป่าด้วยมือเปล่าของเขา เฮอร์คิวลิปล่อยนักโทษรวมทั้ง Rheseus แล้ว confronts กษัตริย์ Eurystheus, impaling เขาด้วยดาบของเขาเอง เขาถูกโจมตีโดย Sitacles ที่ถูกแทงแล้วโดย Iolaus

     นอก, ดาวและกองกำลังของเขาต่อสู้กับลอร์ด Cotys และกองทัพของเขา อาเรียสถูกจับเป็นตัวประกัน แต่แล้วการช่วยเหลือจากออโทลิคัที่ได้ตัดสินใจที่จะกลับไปช่วยเพื่อนของเขา ในการต่อสู้ที่ตามมา, Tydeus ได้รับบาดเจ็บสาหัสในขณะที่ปกป้องเรียส แต่ต่อสู้กับฆ่าทหารธราเซียนมากมาย ดาวแล้วผลักดันรูปปั้นของเฮร่าจากฐานรากและใช้มันเพื่อเอาชนะพระเจ้า Cotys และหลายทหารของเขาทหารที่รอดตายอ่อนข้อให้ดาวและอาเรียสจะใช้เวลาบัลลังก์ด้วย Ergenia ที่ด้านข้างของเขาในขณะที่ดาวและคนของเขาออกในการค้นหาของการผจญภัยอื่น ๆ

ชมภาพยนตร์
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ฟรี ดูหนังออนไลน์ HD - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger