Latest Movie :

ดูหนังออนไลน์ : Into The Storm (2014) โคตรพายุมหาวิบัติกินเมือง [ภาพซูม เสียงไทยโรง]


ตัวอย่าง


เรื่องย่อ
     กลุ่มของเด็กนักเรียนมัธยมที่อยู่ในรถด้วยกันเป็นพายุเป็นต้ม เมื่อพายุที่ได้รับแย่กว่านั้นคือเด็กมองขึ้นไปข้างหน้าและเห็นพายุทอร์นาโดที่ใกล้เข้ามา สาวขอให้พวกเขาที่จะไป แต่เด็กบันทึกในกล้องที่ได้รับออกไปยังเทปวิดีโอพายุทอร์นาโด เขาได้รับกลับมาในรถ แต่พายุทอร์นาโดหยิบมันขึ้นก่อนที่พวกเขาสามารถหลบหนีออกมาฆ่าพวกเขาทั้งหมด

     ในเมืองซิลเวอร์, โอคลาโฮมาโรงเรียนมัธยมระดับชั้นในท้องถิ่นมีการเตรียมการสำเร็จการศึกษาโรงเรียนมัธยมรองอาจารย์ใหญ่แกรี่ฟุลเลอร์ได้ขอบุตรชายสองคนของเขาที่จะบันทึกข้อความจากผู้สูงอายุสำหรับแคปซูลเวลาที่จะเปิดในรอบ 25 ปี อื่น ๆ , พีทนักล่าพายุที่มีประสบการณ์ได้รับการพยายามที่จะสกัดกั้นและพายุทอร์นาโดภาพยนตร์โดยใช้รถหุ้มเกราะหนักชื่อเล่นติตัส แต่ได้เกิดขึ้นในระยะสั้นตลอดทั้งปี จากการศึกษาของสายสำคัญของพายุพัฒนาเชสเซอร์หารือและตัดสินใจที่จะหัวสำหรับซิลเวอร์ในหวังของพายุทอร์นาโดที่ถ่ายทำ หลังจากที่เดินทางมาถึงในซิลเวอร์ทีมค้นพบว่าเซลล์ที่พวกเขาได้รับการไล่ได้สำมะเลเทเมากลุ้มใจพีท ในขณะที่ทีมเปิดประชุมเพื่อพิจารณาการย้ายไปของเซลล์ซิลเวอร์ทันทีแข็งแรงส่งผลให้ลูกเห็บและพายุทอร์นาโด เป็นภาพยนตร์ทีมกรวยทันทีกะแน่นอนและหัวสำหรับโรงเรียนมัธยม

     ที่โรงเรียนมัธยมที่นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษามีส่วนร่วมในพิธีเริ่มเมื่ออากาศก็ sours ครู่ต่อมาพายุทอร์นาโดไซเรนเสียงและนักเรียนจะ marshaled ก็เข้าไปในอาคารโรงเรียนโดยหลักหัวและพนักงานของเขา ในผลพวงของพายุทอร์นาโดนักเรียนเขย่าโผล่ออกมาจากอาคารที่เสียหายเพื่อดูการทำลายในขณะที่แกรี่ชุดออกไปช่วยชีวิตลูกชายคนโตของเขาที่ได้ไปโรงงานกระดาษที่ถูกทอดทิ้งที่จะช่วยให้เพื่อนกับโครงการ; ทั้งสองถูกขังอยู่ต่อมาเมื่อพายุทอร์นาโดนำอาคารลงบนพวกเขา

     แกรี่และพีทตอบสนองทีมพายุในส่วนที่ถูกทำลายของเมืองและหลังจากที่เขาขอร้องให้ความช่วยเหลือทีมงานของพีทตกลงที่จะช่วยให้แกรี่ได้รับไปยังโรงงานกระดาษ ในขณะที่เดินทางไปยังโรงสีอีกรอบในรูปแบบพายุทอร์นาโดและล้อมรอบทีมงานของพีทในกระบวนการทำลายย่านที่อยู่อาศัยและรถยนต์จำนวนมาก หนึ่งในของพีทตากล้องจาค็อบถูกฆ่าตายในขณะที่ถ่ายทำ firenado ซึ่งทำให้เกิดแรงเสียดทานระหว่างพีทและทีมงานของเขาเป็นความกังวลของพีทดูเหมือนว่าจะมีมากขึ้นในการเก็บรวบรวมข้อมูลกว่ามั่นใจในความปลอดภัยของทีม หลังจากที่การกู้คืนรถของพวกเขา, พีทแอลลิสันนักอุตุนิยมวิทยาหินออกกับแกรี่เพื่อดำเนินการต่อการเดินทางของพวกเขาไปยังโรงงานกระดาษ

     ที่โรงสีที่นักเรียนสองคนติดอยู่พยายามที่จะใช้โทรศัพท์ของพวกเขาเรียกขอความช่วยเหลือ แต่การทำลายล้างของพายุได้กลายเป็นโทรศัพท์ไร้ประโยชน์เกือบ ที่จะทำให้เรื่องแย่ลงท่อน้ำทันทีแบ่งและเริ่มที่จะน้ำท่วมหลุมที่สองถูกขังอยู่ ได้รับบาดเจ็บและที่มีความเสี่ยงของการจมน้ำทั้งสองข้อความที่บันทึกไว้สำหรับคนที่รักของพวกเขาแล้วเตรียมความพร้อมสำหรับที่เลวร้ายที่สุด ในนาทีสุดท้ายแกรี่และอัลลิสันและประสบความสำเร็จมาถึงฟรีสองนักศึกษา

     ในท้องฟ้าเหนือซิลเวอร์การบรรจบกันของผลในพายุทอร์นาโดพายุทอร์นาโด EF5 ใหญ่ที่คุกคามในระดับเมือง พลเมืองของเมืองได้นำที่อยู่อาศัยที่โรงเรียนและทีมงานของพีท แต่ระบุว่าพายุที่พักพิงของโรงเรียนจะไม่เพียงพอในการเผชิญกับพายุทอร์นาโดมหึมา ไม่สามารถที่จะแจ้งเตือนเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนที่มีโทรศัพท์มือถือที่ทีมงานของพีทรีบวิ่งไปที่โรงเรียนเพื่อแจ้งให้ประชาชนที่พวกเขาจะต้องอพยพ ในขณะที่ประชาชนวิ่งให้ผู้โดยสารรถโรงเรียนที่จะหนีพายุก้าวหน้า, พีทและย้ายทีมของเขาในการติดตามและปฏิบัติตามพายุ แต่รถโรงเรียนสุดท้ายและกำมือของรถยนต์ที่ถูกตัดออกจากการล่าถอยเนื่องจากหอส่งกระดก

     ในความพยายามที่จะกระทำอย่างที่กำบัง, เชสเซอร์พายุและผู้ลี้ภัยโรงเรียนจะครอบคลุมในท่อระบายน้ำพายุ แต่เศษซากจากพายุทอร์นาโดเกิดความเสียหายหนึ่งในตะแกรงพายุกระทบต่อที่อยู่อาศัย ในความพยายามที่จะช่วยชีวิตมือพีทกว่าฮาร์ดไดรฟ์วิจัยของเขาแล้วเสียสละตัวเองโดยออกจากที่กำบังเพื่อย้ายติตัสลงไปที่ตะแกรงพายุที่รวมกันของน้ำหนักรถที่เบรกพื้นดินและสายเคเบิลเครื่องกว้านที่ใช้ในการยึดเหนี่ยว พายุเสียดสีกับใบหน้าที่เป็นรูปธรรม อุปกรณ์ติตัสพิสูจน์ไม่สามารถที่จะยึดรถกับพื้นและพายุทอร์นาโดหยิบขึ้นรถ จากป้อมปืนกล้องบนติตัส, พีทสังเกตสายตาของพายุทอร์นาโดเป็นพาหนะถูกยกขึ้นเหนือเมฆก่อนที่จะตกกลับสู่พื้นดินฆ่าเขาทันที หลังจากนั้นไม่นานพายุทอร์นาโด EF5 ว้าวุ่น

     ในผลพวงของการระบาดของพายุทอร์นาโดที่เมืองเริ่มต้นความพยายามที่จะทำความสะอาดและสร้าง ในฐานะที่เป็นลูกชายของแกรี่ย้ายให้เสร็จสมบูรณ์ภาพยนตร์แคปซูลเวลาที่พวกเขาหลายคนให้สัมภาษณ์หลังจากที่พายุทอร์นาโดแสดงความชื่นชมที่เพิ่งสำหรับชีวิตของพวกเขาและมุมมองที่มีความหวังในชีวิต

ชมภาพยนตร์
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ฟรี ดูหนังออนไลน์ HD - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger